ข้อมูลบริษัท

บริษัท แบงคอก นิวเทรนด์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (Bangkok New Trend Development Co., Ltd.) หรือ BNTD ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ COZY by BNTDโดยทีมผู้บริหารมืออาชีพที่เป็นวิศวกรและสถาปนิก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 40 ปี

บริษัทฯ มีปณิธานในการสร้างบ้านให้แก่ผู้ที่อยากมีบ้านได้รับมอบบ้านที่ “คุ้มค่า” ทั้งเรื่อง “คุณภาพ สิ่งแวดล้อม และบริการหลังการขาย” และมุ่งเน้นพัฒนาที่ดินที่อยู่ในศูนย์กลางกรุงเทพมหานคร CBD (Central Business District)  กระจายตัวให้เลือกหลากหลายทำเลในย่านลาดพร้าว จตุจักร และวังทองหลาง โดยคำนึงถึงความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางของคนเมืองที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในการทำงานของผู้อยู่อาศัย ให้สามารถเลือกใช้เส้นทางลัด หลบหลีกจากการจราจรที่ติดขัดในช่วงเร่งด่วนในชีวิตประจำวัน รวมถึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการใช้บริการขนส่งสาธารณะและบริการรถไฟฟ้าทั้งใต้ดินบนดินและลอยฟ้า

ปัจจุบันบริษัทฯ ยังคงมุ่นมั่นพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบ้าน เพื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างมีคุณภาพด้วยบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่เว็บไซท์ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center 090-556-3645  @Line: @cozybybntd

สารจากกรรมการ

จากประสบการณ์ที่ผมทำงานอยู่ในสายงานอสังหาริมทรัพย์ที่เคยเป็นทั้งผู้บริหารระดับสูงในองค์กรระดับมหาชนและเป็นผู้ลงทุนในทรัพย์ต่างๆ เพื่อให้เกิดมูลค่าในอนาคตที่มั่นคงแก่ครอบครัว  ผมสนับสนุนให้คนอยากมีบ้านได้บ้าน เพราะการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านและที่ดินนั้นเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ความเสี่ยงน้อยกว่าการลงทุนด้านอื่นๆ เป็นการลงทุนสร้างมูลค่าทรัพย์ให้แก่ตนเองในอนาคต เท่ากับได้ออมเงินหรือลงทุนในหลักทรัพย์ที่มีค่าตอบแทนสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่อาศัยในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร เพราะนับวันที่ดินมีแต่ราคาจะเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นหากใครอยากมีทรัพย์สินประเภทที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองการลงทุนระยะยาวกับการมีบ้านสักหลังผมถือว่าคุ้มค่ามาก เนื่องจากบ้านเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญในการดำรงชีวิต การที่เรามีความสามารถที่จะมีบ้านได้โดยไม่ต้องเช่าอยู่เป็นการแปลงรายจ่ายในแต่ละเดือนให้เป็นทรัพย์สินที่เพิ่มมูลค่าทำกำไรในอนาคตให้แก่ครอบครัว

คำว่า “คุ้มค่า” สำหรับผม คือ บ้านจะต้องมีองค์ประกอบของคำว่า คุณภาพ ราคา สิ่งแวดล้อม และการมีบริการหลังการขายที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย ดังนั้น บ้านทุกหลังในโครงการ “ COZY by BNTD ” ผมจึงกำชับทีมงานทั้งวิศวกรและสถาปนิกให้ควบคุมกำกับการก่อสร้าง ให้ใส่ใจทุกๆรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบบ้านการคำนึงถึงภาพรวมความต้องการของผู้อยู่อาศัย การเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ และการควบคุมงานก่อสร้างให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด

นายธีรชัย  มโนมัยพิบูลย์  (รองกรรมการผู้จัดการ)
 M.Arch. Ball State University, USA,  สถ.บ. จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย
ผลงานที่ผ่านมา      : 2012 BCI Top 10 Award,  2011 BCI Top 10 Award, 2010 BCI Top 10 Award, 2011 Asia Pacific Property Award

คุ้มค่าเรื่อง “ราคา”  แบรนด์ COZY by BNTD กล้าท้าให้ผู้ที่ต้องการมีบ้าน สำรวจราคาบ้านทุกแบรนด์ในทำเลใกล้ๆที่โคซี่มี ยังไม่ต้องรีบซื้อบ้านของโคซี่ ลองไปเปรียบเทียบความคุ้มค่าก่อนตัดสินใจ รูปลักษณ์ความสวยงามภายนอกและพื้นที่ใช้สอยอาจแข่งกันได้ สิ่งที่แตกต่างกันคือเรื่องคุณภาพการก่อสร้าง วัสดุที่เลือกใช้ รวมถึงพื้นที่ใช้สอยภายนอกที่โคซี่มีตั้งแต่สามารถจอดรถได้ตั้งแต่ 2 คันถึง 6 คัน โคซี่ไม่ใช่โครงการจัดสรร และข้อดีส่วนนี้คือทำให้บ้านของเราสามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการมีบ้าน ซึ่งไม่ต้องการวุ่นวายกับการมีนิติบุคคลแบบโครงการจัดสรรและมาตรฐานการจัดเก็บค่าส่วนกลางที่อาจจะเพิ่มสูงขึ้นหลังปิดโครงการในยามที่ลูกบ้านต้องดูแลกันเองหลังมีนิติบุคคล ดังนั้นโคซี่จึงเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ซื้อสามารถมีบ้านที่คุ้มค่าในราคามิตรภาพ เพราะเราไม่มีต้นทุนแฝงจากที่ดินพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ตรงนี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนกลางลงไปได้มากในแต่ละปี

ความคุ้มค่าอีกประเด็นที่ผมคิดว่าโคซี่มีให้แก่ผู้ที่อยากมีบ้าน คือการตั้งราคาขายบ้านอย่างสมเหตุผล บ้านของโคซี่ปัจจุบันจะอยู่ใจกลางลาดพร้าว การเดินทางสะดวกมีเส้นทางให้เลือกหลบเลี่ยงการจราจรติดขัดในชั่วโมงเร่งด่วนได้หลายเส้นทาง มีเส้นทางลัดสะดวกรวดเร็วเพื่อไปขึ้นทางด่วนถนนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และจากความเจริญเติบโตของย่านนี้ทำให้ราคาที่ดินสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว การจะมีบ้านสักหลัง ถ้าลงทุนซื้อที่ดินเพื่อปลูกสร้างอยู่เอง เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อบ้านโคซี่ การบริหารจัดการค่าใช้จ่ายจะคุ้มค่ากว่า เพราะเท่ากับมีคนมาช่วยเรื่องการออกแบบบริหารจัดการทั่วไปทั้งช่วย ควบคุมราคาและคุณภาพการก่อสร้างให้ด้วย

นอกจากนี้มาตรฐานการดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นอีกเรื่องที่สำคัญที่ผมเน้นย้ำทีมงานทุกคนต้องนึกถึงผู้ที่จะเข้ามาอยู่อาศัย ให้นึกว่าถ้าเราเป็นลูกค้าเสมอ หากมีที่ว่างรกร้างริมทางให้ประสานเจ้าของที่ดินขอปิดกั้นรั้วรอบขอบชิดให้แก่เจ้าของที่ดินเพื่อความเรียบร้อยและป้องกันไม่ให้มีใครบุกรุกเป็นที่ทิ้งขยะของคนที่อยู่อาศัยในละแวกเดียวกัน เจ้าของที่ดินก็ได้ประโยชน์ และนำมาซึ่งความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัยในละแวกนั้นๆด้วย

ในเรื่องของการให้บริการหลังการขาย ผมคิดว่าการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าผู้ที่ตัดสินใจให้ความไว้วางใจซื้อบ้านของโคซี่เป็นสิ่งสำคัญมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนย่างเข้าสู่ปีที่ 7  บ้านแบรนด์โคซี่ของเรามีลูกค้ามากกว่า 200 หลัง โคซี่มีการรับประกันโครงสร้างบ้าน 5 ปี งานสถาปัตย์ 1 ปี และงานระบบสาธารณูปโภค ปัจจุบันแม้เราจะมี Call Center งานบริการหลังการขาย แต่ลูกค้าส่วนใหญ่มักสะดวกที่จะประสานผ่านคนคุ้นเคยทั้งทีมงานที่ปรึกษาการมีบ้าน ทีมงานที่ปรึกษาการขอสินเชื่อ บางทีก็ทีมงานวิศวกรและสถาปนิก จากการประสานงานผ่านหลายช่องทางนี้จึงทำให้เราคิดว่าในปี 2562 นี้เราต้องพัฒนาวางระบบงานบริการหลังการขายใหม่ ให้เกิดการรวมศูนย์เพื่อตอบสนองความรวดเร็ว ให้การดูแลให้บริการหลังการขายที่มาจากหลากหลายช่องทางอย่างจริงจังเพื่อรองรับการเติบโต เป็นการตอบแทนลูกค้าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจให้ได้รับบริการรวดเร็วดียิ่งขึ้นกว่าเดิมภายใต้โครงการ COZY CARE

โครงสร้างบริษัท

กิจกรรมเพื่อสังคม

Translate »